Vòng thật cho người sành

Có nên đeo 2 vòng phong thủy 1 tay? Đeo tay phải hay tay trái?

- Góc tư vấn
Có nên đeo 2 vòng phong thủy 1 tay? Đeo tay phải hay tay trái?

Vòng tay không chỉ đơn giản là đồ trang sức đeo cho đẹp mà nó còn liên quan tới phong thủy của người chủ sở hữu. Do đó chúng ta không thể đeo tùy tiện, thích là đeo thế nào cũng được mà cần phải nắm được những kiến thức cơ bản đó là: nên đeo mấy vòng tay hay đeo vòng tay trái hay tay phải thì tốt hơn. Dưới đây là những lời khuyên từ Henry Jewels bạn cần nhớ để đeo vòng cho thật đúng nhé.

Vòng tay là thứ đồ trang sức mà có cách đeo phức tạp hơn đồng hồ rất nhiều. Có nhiều loại chất liệu tạo nên vòng tay như: vòng tay gỗ, đá, vàng, bạc… Tuy nhiên chúng dường như đều có những nguyên tắc chung dành cho người đeo.

Xét về phong thủy thì yếu tố đầu tiên là chúng ta cần hiểu được bản thân mong muốn gì khi đeo vòng. Ví dụ như: nếu muốn cải thiện các mối quan hệ của con người (đi xin việc, gặp gỡ đối tác, thăm hỏi, hội nghị…); muốn làm hài hòa mọi thứ hoặc muốn trở nên mạnh mẽ hơn để vượt qua những khó khăn trở ngại đang phải đối mặt thì được khuyên là đeo vòng tay trái.

Đeo vòng tay phải hay tay trái Đeo vòng tay phải và tay trái có những ý nghĩa khác nhau

Còn nếu muốn xua đuổi vận xấu, tránh tà khí khi tới những nơi hỗn loạn, ô uế hoặc nhiều âm khí như: bệnh viện, nghĩa trang, nhà tang lễ, khu vực bị ô nhiễm, hay các quán nhậu, karaoke, quán bar, sòng bạc hoặc tòa án, lò giết mổ, trại giam, nơi xảy ra tai nạn… thì nên đeo vòng ở cổ tay phải.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý, nếu đeo vòng tay đá thì cần xem đó là loại đá hấp thụ hay giải phóng năng lượng. Nếu là loại đá hấp thụ năng lượng thì nên đeo bên tay trái, còn loại giải phóng năng lượng thì đeo tay phải. Một số loại đá quý có tính hấp thụ như: Thạch anh tím, ngọc bích, đá mặt trăng, sapphire,… Còn những loại đá có tính giải phóng đó là: hổ phách, pha lê trắng, topaz, mã não đỏ, mã não đen,…

đeo nhiều vòng phong thủy Bạn hoàn toàn có thể đeo 2 vòng phong thuỷ trên 1 tay

Như vậy có thể thấy đeo vòng ở mỗi cổ tay lại có những tác dụng khác nhau. Do đó nhiều người đặt câu hỏi là có nên đeo 2 vòng phong thủy không. Bạn có thể đeo 2 chiếc vòng phong thủy nếu thích, tuy nhiên bạn vẫn phải lựa chọn để đeo trên cùng một cổ tay thôi nhé.

Xét về mặt y học thì bạn lại được khuyến khích đeo vòng bên cổ tay phải nhiều hơn. Bởi trong Đông y, trên cổ tay trái là nơi có huyệt Shen men hay còn gọi là huyệt thần môn. Đây là kênh vận động của cơ tay, là nơi kết nối tất cả hoạt động của toàn bộ cánh tay trái.

Do đó nếu đeo vòng tay quá chật hoặc quá lâu trên cổ tay trái sẽ dễ tạo áp lực, có thể làm tổn thương đến gân và dây chằng, thậm chí có thể dẫn tới teo cơ và hội chứng ổng cổ tay hoặc dẫn đến nhiều hội chứng như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, v.v ...

Ngược lại, đeo một chiếc vòng ở cổ tay phải và kết hợp xoa bóp sẽ giúp kích thích hoạt động của các nơ ron thần kinh, có tác dụng làm giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

nên đeo mấy vòng tay Bạn có thể đeo chuỗi vòng gỗ 108 hạt thì quấn thành 3, 4 hoặc 5 vòng trên cổ tay vẫn rất đẹp

Vậy có nên đeo 2 vòng 1 tay hay không? Câu trả lời là bạn có thể cùng lúc đeo 2 chiếc vòng trên cùng 1 cổ tay miễn là sao cho hài hòa về màu sắc, chất liệu và phù hợp với làn da cũng như kích thước cổ tay. Và tối đa cũng chỉ nên đeo 2 chiếc, trừ trường hợp bạn đeo chuỗi vòng gỗ 108 hạt thì có thể quấn thành 3, 4 hoặc 5 vòng trên cổ tay vẫn rất đẹp.

Tuy nhiên bạn cần chú ý, kiêng kỵ không đeo 2 vòng phong thủy trên 2 cổ tay trái – phải cùng một lúc. Trước hết về yếu tố thẩm mỹ, đeo vòng trên cả 2 tay sẽ làm bạn trông khá nặng nề và không thời trang. Còn về phong thủy, việc này sẽ làm bạn trông như đeo còng tay do đó nó làm ảnh hưởng xấu tới vận khí tốt của bạn.

Hơn thế nữa, nếu trên vòng của bạn có mix thêm mặt hồ ly hay tỳ hưu thì lại càng không nên đeo trên cả 2 tay. Do đeo chúng cùng lúc như vậy sẽ bị xung khắc nhau và không tốt cho phong thủy của người đeo.

không đeo 2 vòng phong thủy trên 2 cổ tay trái – phải cùng một lúc Vòng mix Tỳ Hưu hoặc hồ đi thì không nên đeo nhiều vòng trên 1 tay

Như vậy bạn có thể thấy, việc đeo nhiều vòng phong thủy hay đeo ở cổ tay nào cần có những hiểu biết nhất định thì mới có thể sử dụng chúng thật đúng để mang lại những giá trị tích cực cho bản thân.

Nếu bạn còn đắn đo về việc chọn vòng tay phong thủy thì hãy liên hệ Henry Jewels để được tư vấn kỹ càng hơn sao cho có được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên đeo 2 vòng phong thủy 1 tay? Đeo tay phải hay tay trái?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02995 sec| 2284.57 kb