Vòng thật cho người sành

Trầm hương chìm nước là gì? Và vì sao chúng đắt đỏ?

- Góc tư vấn
Trầm hương chìm nước là gì? Và vì sao chúng đắt đỏ?

Bạn đã từng nghe nói đến loại gỗ trầm hương chìm dưới nước chưa? Thật may mắn cho những ai đã từng được đeo trên tay một chiếc vòng trầm chìm nước quý ấy bởi đó là một thứ đồ trang sức vô cùng giá trị cả về kinh tế lẫn tinh thần. Hãy cùng tìm hiểu ngay về loại gỗ trầm này trong bài viết dưới đây nhé.

Trầm hương chìm nước là gì? Trầm hương chìm nước - loại trang sức quý hiếm

Trầm hương chìm nước là gì? Và vì sao chúng đắt đỏ?

Trầm hương là một loại gỗ quý được sử dụng để làm nhang, đồ trang sức, vật phẩm cúng tế và dược liệu chất lượng cao từ nhiều thế kỷ. Các mảnh gỗ trầm hương được đeo làm bùa hộ mệnh để bảo vệ người đeo khỏi linh hồn ma quỷ.

Người ta tin rằng mùi thơm của trầm hương độc đáo tới nỗi có thể biến năng lượng tiêu cực thành tích cực, hút vượng khí, cải thiện sức khỏe, sự may mắn, giàu có và thành công.

Trầm hương thực chất là thân cây Dó Bầu, khi chúng bị tổn thương sẽ sinh ra loại nhựa có mùi thơm đặc trưng và đó chính là trầm hương. Có một loại trầm mang lượng lớn tinh dầu và lượng dầu đó tích tụ trong lõi gỗ làm cho chúng nặng hơn và thơm vượt trội hơn các loại khác. Đó chính là trầm hương chìm nước.

Trong đó phổ biến và có giá trị nhất là trầm sánh chìm nước. Các loại trang sức như vòng cổ, vòng tay trầm sánh chìm thường có giá trung bình khoảng từ  4- 8 triệu đồng. Thậm chí cao cấp hơn hẳn có giá lên tới gần 30 triệu đồng cho một chiếc vòng tay.

Vòng tay trầm sánh chìm có giá rất đắt

Hiện nay gỗ trầm hương chìm nước được sử dụng để chế tác nhiều loại trang sức giá trị, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như: vòng tay trầm sánh, vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng, vòng cổ trầm sánh chìm nước, vòng trầm rin chìm nước, vòng tay mix tỳ hưu trầm sánh, vòng tay mix mặt tượng Phật di lặc...

Khi trầm hương ngâm nước thấy càng chìm thì tức là càng nhiều tinh dầu và do đó có giá trị cao hơn loại trầm nổi. Như vậy bạn có thể thấy có rất nhiều loại trầm hương với đặc điểm và giá trị khác nhau nên khi tìm mua vòng tay trầm hương bạn cũng cần hiểu và biết cách cơ bản để phân biệt chúng.

Video trải nghiệm vòng trầm hương chìm trong nước

Cách phân biệt vòng trầm hương sánh chìm: Vòng sẽ chìm hoàn toàn trong nước, ngập dưới nước và có mùi hương khác biệt. Nhờ mùi thơm nổi bật này mà vòng trầm hương sánh chìm được người ta đeo để khử mùi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi khói bụi…

Tuy nhiên hiện nay trầm hương bị khai thác quá mức nên những loại trầm có giá trị ngày càng khan hiếm, do đó nhiều loại hàng giả xuất hiện trong khi khách hàng thường thiếu kiến thức để phân biệt chúng.

Vì vậy để đảm bảo sở hữu một chiếc vòng tay trầm hương chìm chuẩn xịn, bạn cần lựa chọn kỹ càng nơi cung cấp sản phẩm, đó là những shop trầm hương uy tín như Henry Jewels để có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> Tham khảo tất cả các mẫu vòng trầm hương chìm nước tại Henry Jewels.

Tác dụng vòng trầm hương chìm nước Đeo vòng trầm chìm nước có nhiều tác dụng về phong thủy

Ngoài trầm hương, cũng có những loại gỗ chìm trong nước được dùng làm đồ trang sức đó là gỗ mun. Trong đó giá trị nhất là gỗ mun sừng. Bạn có thể sở hữu một chiếc vòng tay gỗ mun sừng đen hoặc vòng gỗ mun cổ thụ đốt có màu đen bóng rất đẹp, lại bền chắc chỉ với khoảng 300 ngàn đồng.

Có một loại gỗ quý được nhiều người quan tâm khác đó là gỗ sưa. Vậy gỗ sưa chìm hay nổi trong nước? Phần lớn gỗ sưa có khối lượng riêng bằng với nước nên nó lơ lửng trong nước chứ không nổi hẳn trên mặt nước hay chìm hẳn xuống dưới nước.

Tuy nhiên có duy nhất một loại là gỗ sưa Lào hay còn gọi là sưa dây là có thể chìm nước. Gỗ sưa Lào có màu đỏ, nhiều vân đẹp, nhìn rất giống gỗ sưa đỏ. Vòng tay gỗ sưa Lào rất phổ biến và có giá thành hợp lý, dao động chỉ khoảng từ 300 – 600 ngàn đồng.

gỗ sưa chìm hay nổi trong nước Vòng gỗ sưa Lào chìm nước cũng là một lựa chọn đáng lưu ý

Ngoài gỗ mun và sưa Lào, một số loại gỗ khác do có khối lượng riêng lớn hơn nước nên chìm như: gỗ trắc, gỗ cẩm chỉ…

>>> Xem các mẫu vòng gỗ sưa Lào giá rẻ tại Henry Jewels.

Mỗi loại gỗ đều có những đặc điểm riêng độc đáo của chúng. Do vậy, nếu bạn còn đắn đo chưa biết nên chọn vòng tay gỗ loại nào thì hãy đừng ngại lien hệ để Henry Jewels giúp bạn tư vấn nhé!

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trầm hương chìm nước là gì? Và vì sao chúng đắt đỏ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.08484 sec| 2284.43 kb