Vòng thật cho người sành

Trầm hương dùng để làm gì? Công dụng bất ngờ từ gỗ trầm hương

- Góc tư vấn
Trầm hương dùng để làm gì? Công dụng bất ngờ từ gỗ trầm hương

Trầm hương là một loại gỗ khá quen thuộc với rất nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng biết được đầy đủ những công dụng của trầm hương. Hãy cùng tìm hiểu xem trầm hương dùng để làm gì trong bài viết dưới đây nhé!

Trầm hương được lưu truyền trong dân gian là loại gỗ được tạo thành từ hương trời bay theo gió, hòa quyện với nhựa chảy ra từ vết thương trên cây bó dầu, theo thời gian mà hun đúc tạo thành trầm hương. Chính vì vậy, trong trầm hương chứa đựng linh khí của trời đất. Trầm hương có rất nhiều công dụng mà không phải ai cũng biết.

  1. Trầm hương được sử dụng như một loại hương liệu:

Người ta tạo ra dầu gỗ trầm hương bằng cách chưng cất gỗ trầm hương. Đó là một loại chất lỏng có màu vàng sẫm đến màu hổ phách. Hương thơm của dầu gỗ trầm hương có một số điểm tương đồng với dầu gỗ đàn hương.

Trầm hương được sử dụng như một loại hương liệuDầu trầm hương có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ

Dầu gỗ trầm hương thường được sử dụng trong các loại nước hoa cao cấp. Đây là một loại tinh dầu rất hiếm có và đắt tiền nên nó không được sản xuất hàng loạt mà chỉ sản xuất theo yêu cầu. Tinh dầu trầm hương là một sản phẩm dành cho giới thượng lưu.

  1. Trầm hương là một loại dược liệu quý:

Trầm hương được sử dụng như một vị thuốc quý hiếm trong đông y. Nó có tác dụng giáng khí, bổ thận, bình can, tráng dương, chữa các bệnh như đau ngực, đau bụng, nôn mửa, hen suyễn, giảm đau, hạ sốt, an thần…

Trầm hương là một loại dược liệu quýTrầm hương được sử dụng làm thuốc trong nhiều trường hợp

Trầm hương còn có tác dụng giúp tăng cường bản lĩnh cho đấng mày râu. Chúng ta có thể nấu trầm hương hoặc pha với nước sôi như trà để uống hoặc có thể ngâm rượu để uống vào mỗi buổi tối sẽ rất tốt cho cơ thể.

  1. Trầm hương và giá trị phong thủy tâm linh:

Trầm hương được tin rằng có tác dụng trong việc xua đuổi tà ma và tạp uế. Chính vì vậy, nó được sử dụng rất nhiều trong các nghi lễ tôn giáo. Xưa kia, các quan tư tế của Ai Cập đã đốt trầm hương như một cách thông giao với thần linh, thỉnh cầu thần linh đến với mình.

Mùi trầm hương có tác dụng an thần, giúp nâng cao khả năng tập trung và sự mình mẫn. Chính vì vậy, nó thường được sử dụng trong thiền định, giúp tâm thư thái và kiên định, từ đó mà xua đổi những thứ ma quỷ, tà tâm.

Trầm hương và giá trị phong thủy tâm linh

Gỗ Trầm Hương có giá trị phong thuỷ rất cao

Dùng trầm hương để bày trí trong nhà hay sử dụng như một chất đốt được coi là một thú chơi xa xỉ của các đại gia. Bởi họ tin rằng, đặt trầm hương đúng vị trí có thể giúp thanh lọc không khí uế tạp, chuyển thành nguồn khí tốt cho môi trường xung quanh, từ đó giúp vận khí lưu thông. Trầm hương thường được bày trí ở những nơi như cửa chính, phòng khách, bàn làm việc.

  1. Dùng trầm hương như một món đồ trang sức:

Không chỉ được sử dụng như một món đồ phong thủy, trang sức trầm hương cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của loại gỗ quý này. Bởi nó được coi như tính túy của thời gian và trời đất nên việc đeo trang sức trầm hương bên người cũng có ý nghĩa như mang theo sự che chở của thần linh, giúp người sở hữu tránh được những tai ương, đen đủi.

>>> Xem thêm: Đeo vòng trầm hương có tác dụng gì?

Dùng trầm hương như một món đồ trang sứcVòng tay trầm hương là món đồ trang sức rất được ưa chuộng

Không chỉ vậy, trầm hương mang trong mình dương khí rất mạnh nên sử dụng đồ trang sức trầm hương còn có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn cho người đeo.

Với người theo tôn giáo, họ có thể dùng chuỗi hạt trầm hương để cầu nguyện hoặc dùng trong những nghi lễ tôn giáo để vòng tay thấm đẫm phước lành của tổ tiên, thần thánh.

Trang sức trầm hương phù hợp với cả 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong ngũ hành. Đặc biệt người mệnh Thủy và Hỏa khi đeo vòng trầm hương sẽ nhận được nhiều năng lượng tốt nhất. Bởi theo quy luật thì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Vòng trầm hương là một loại gỗ nên tính Mộc sẽ nổi trội hơn cả.

>>> Xem thêm: Vòng trầm hương hợp mệnh gì?

Trầm hương khá lành tính

Trầm hương khá lành tính nên phù hợp với nhiều mệnh khác nhau

Nếu bạn muốn kết hợp trầm hương với các loại đá phong thủy khác thì cần xem mệnh một cách cẩn thận để bản mệnh của mình phù hợp với các loại đá phong thủy đi kèm.

Đọc đến đây có lẽ bạn đã phần nào trả lời được câu hỏi trầm hương dùng để làm gì. Hi vọng bài viết đã đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vòng trầm hương, hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ: Website: https://henryjewels.com hoặc Hotline: 0941.588.995.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trầm hương dùng để làm gì? Công dụng bất ngờ từ gỗ trầm hương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02868 sec| 2280.523 kb