Vòng thật cho người sành

Vòng san hô hợp Mệnh gì? Bí quyết chọn vòng san hô hợp Mệnh

- Góc tư vấn
Vòng san hô hợp Mệnh gì? Bí quyết chọn vòng san hô hợp Mệnh

Trước khi mua vòng san hô, ai cũng luôn cần tìm hiểu xem loại san hô nào và màu gì hợp với mệnh của mình. Bởi chỉ khi có sự tương sinh về phong thủy thì chiếc vòng san hô mới phát huy tác dụng, mang lại những điều tích cực và tốt đẹp cho cuộc sống của bạn.

Dưới đây là những kiến thức về cách lựa chọn vòng san hô sao cho thật chuẩn giúp bạn tham khảo khi mua sản phẩm cho riêng mình.

Vòng san hô hợp Mệnh gì

San hô dùng để làm trang sức rất có giá trị

San hô chủ yếu sống ở nơi đáy biển - nơi ít ánh sáng, có nhiều đá và trầm tích thấp. Bụi san hô có thể cao tới 1m với bộ xương vô cùng chắc chắn. San hô có nhiều màu sắc tuyệt đẹp, độ bền cao và đặc biệt hơn, chưa cần qua mài giũa chúng đã có sẵn độ bóng tự nhiên như thủy tinh.

San hô có nhiều loại màu như: đỏ, hồng, vàng, trắng, xanh dương. Trong đó san hô đỏ và san hô đen là 2 loại san hô giá trị, được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức cao cấp. San hô đỏ và san hô đen thường được chế tác thành các mẫu vòng tay san hô đỏ, vòng tay san hô đen, vòng san hô đeo cổ, vòng tay san hô đỏ 108 hạt, vòng tay san hô đen 108 hạt,... với các dáng hạt san hô đỏ, san hô đen hình tròn, trúc, hồ lô,... rất đa dạng.

chọn vòng san hô hợp Mệnh

Lựa chọn vòng tay san hô hợp Mệnh là rất quan trọng

Mặc dù có giá trị cao nhưng san hô không thể sử dụng tùy tiện. Nếu chọn đúng, chiếc vòng san hô sẽ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, nếu không hợp phong thủy, vòng san hô sẽ phản tác dụng và mang tới những điều tiêu cực.

Do đó khi chọn mua đồ trang sức bằng san hô, bạn cần thận trọng xem xét mệnh của mình hợp loại san hô nào để có lựa chọn phù hợp.

  1. Vòng san hô đỏ hợp mệnh gì?

Trong các loại san hô thì san hô đỏ có giá trị kinh tế cũng như phong thủy nhất. Người cổ xưa cho rằng san hô đỏ là một lá bùa hộ mệnh có thể cầm máu, bảo vệ con người khỏi những linh hồn xấu xa, bệnh tật, thiên tai, đẩy lùi tà khí.

Thậm chí, san hô đỏ còn được người xưa cho là có thể chữa vô sinh và tác động tốt tới khả năng sinh sản của phụ nữ. Do đó vòng san hô đỏ thường được dùng để làm quà dành tặng cho người mẹ tương lai hoặc đứa trẻ mới sinh.

Vòng tay san hô đỏ hợp mệnh gì?

Vòng san hô đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại may mắn

Vòng san hô đỏ hợp với những người mang mệnh Hỏa và Thổ bởi có sự tương sinh. Cụ thể: Những người có ngày sinh mang can Bính và Đinh thuộc mệnh Hỏa; can Mậu và Kỉ sẽ thuộc hành Thổ.

Sắc đỏ máu và vận khí từ lửa của những hạt san hô đỏ sẽ mang lại sức khỏe tốt cho những người mệnh Hỏa và Thổ, giúp cải thiện các bệnh về máu, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp. Hơn thế nữa họ còn nhận được nhiều năng lượng tích cực và có nhiều vận may trong công việc cũng như cuộc sống.

Hiện nay loại vòng san hô đỏ được ưa chuộng nhất là vòng san hô đỏ Indonesia. Khi mua vòng tay san hô đỏ ngoài hợp mệnh, bạn cũng cần lưu ý chọn loại san hô thô tự nhiên 100% chưa qua nhuộm hoặc can thiệp hóa học. Có như vậy vòng mới phát huy được tối ưu giá trị phong thủy.

>>> Tham khảo mẫu vòng san đô đỏ tự nhiên tại đây.

  1. Vòng san hô đen hợp mệnh gì?

Trước hết, bạn cần biết vòng san hô đen hợp những người mệnh Mộc và Thủy. Theo đó, người có ngày sinh can Giáp, Ất thuộc Mộc và can Nhâm, Quý thuộc Thủy. Sắc đen huyền bí và vận khí từ nước xét về phong thủy sẽ hút vượng khí, xua tan tà khí, rất tốt cho người mang mệnh Thủy và Mộc.

Vòng tay san hô đen hợp mệnh gì?

Vòng san hô đen hợp những người mệnh Mộc và Thủy

San hô đen còn được mệnh danh là “đá tái sinh”. Bởi nếu được sử dụng đúng người hợp mệnh và đúng cách thì san hô đen có tác dụng xua tan cảm giác mệt mỏi, tuyệt vọng, tránh được ác mộng. Từ đó biến những năng lượng tiêu cực thành tích cực. Con người tìm tới san hô đen như một giải pháp làm thanh lọc và dịu tâm hồn  - giống như đáy đại dương nơi chúng được sinh ra vậy.

Có nhiều loại đá san hô đen tuy nhiên san hô đen tự nhiên Indonesia có độ bền và màu sắc đen bóng đẹp nhất nên được ưa chuộng dùng làm đồ trang sức phong thủy.

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện loại sản phẩm san hô đen giả, thường được ép từ bột đá hoặc bột nhựa nên thường sẽ không có vân, sớ ẩn hiện trên bề mặt hạt vòng. San hô đen thật có vân, sớ rõ ràng và không giống nhau giữa các hạt vòng, có hạt có ít vân có hạt nhiều vân, nhiều người hay nhầm lẫn những đường vân này là hạt vòng bị lỗi nứt nhưng thực tế không phải như vậy. Henry Jewels nói không với các sản phẩm giả hay nhái, cam kết chuẩn 100% chất liệu san hô thật, san hô tự nhiên và bảo hành chất liệu trọn đời.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn cho mình những chuỗi vòng tay san hô đen tại Henry Jewels. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

>>> Tham khảo mẫu vòng san hô đen Indonesia nổi bật tại Henry Jewels.

  1. Các loại vòng san hô tự nhiên khác:

Ngoài 2 loại có giá trị nhất là đỏ và đen thì san hô còn có nhiều màu khác như: vàng, da cam, xanh dương.

Vậy vòng san hô vàng hợp mệnh gì? Vòng san hô vàng hợp mệnh Kim và Thổ. Do đó những người có ngày sinh thuộc can Canh, Tân thuộc Kim và can Mậu, Kỉ thuộc Thổ sẽ rất hợp dùng vòng san hô vàng.

San hô vàng kim được người đời mệnh danh là một trong 7 bảo vật Phật môn - chứa đựng giá trị tâm linh to lớn, đem lại trường năng lượng dồi dào giúp người dùng có thể xoa đuổi tà khí, trấn áp ma quỷ.

San hô Vàng kim được dùng để chế tác thành rất nhiều các vật phẩm phong thủy và Trang sức phong thủy đa dạng kiểu dáng. Những chuỗi vòng San Hô Vàng Kim luôn khiến cho bất cứ chủ nhân nào sở hữu và chưng diện lên cổ tay của mình có 1 cảm giác như đang đeo 1 suối vàng ròng lấp lánh chảy cuồn cuộn bên trong. Nguồn năng lượng tuyệt vời đó sẽ giúp cho chủ nhân của chuỗi vòng san hô vàng kim luôn cảm thấy bình an, khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Do khan hiếm nên vòng san hô vàng kim thường có giá thành cao hơn so với các loại vòng san hô khác trên thị trường.

Các loại vòng san hô tự nhiên khác

San hô vàng được chế tác thành vòng tay phong thủy rất đẹp

Còn đối với vòng san hô da cam – do màu cam thuộc Hỏa nên nó sẽ là một lựa chọn khác ngoài vòng san hô đỏ dành cho các bạn có mệnh Hỏa và Thổ.

Những chiếc vòng San hô da cam đã được tìm thấy trong các ngôi mộ Ai Cập cổ và mộ thời tiền sử ở châu Âu. Điều này chứng tỏ ngay từ thời tiền cổ người ta đã phát hiện ra sự quý hiểm của San hô cam. San hô cam được coi là biểu tượng của sự sống vĩnh viễn, bền bỉ. Do đó người ta đeo vòng san hô cam với mong muốn có tuổi trẻ kéo dài và cuộc sống trường thọ.

Vòng san hô màu da cam vô cùng độc đáo

Vòng san hô xanh dương – dĩ nhiên với màu xanh dịu mát, đây sẽ là chiếc vòng phong thủy dành cho các bạn mệnh Thủy và Mộc.

Xét theo phong thủy, những vật phẩm được làm từ san hô xanh sẽ giúp chủ nhân luôn gặp may mắn, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo để chống lại những điều tà ác.

Qua bàn tay chế tác tỉ mỉ của các nghệ nhân Henry Jewels, viên đá san hô thô cứng được mài giũa thành hạt vòng san hô tuyệt đẹp, màu xanh dương cuốn hút. Mặt đá nhẵn mịn, bóng, không xước gợn.

Vòng San hô xanh đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng

  1. Vòng san hô hóa thạch hợp mệnh gì?

Bạn có biết, bên cạnh vòng san hô tự nhiên còn có một loại khác đó là san hô hóa thạch. San hô hóa thạch là một loại đá quý tự nhiên được hình thành bởi san hô cổ đại. Trong quá trình hình thành, phần còn lại của san hô dần được thay thế bằng mã não.

San hô hóa thạch có nhiều các màu sắc tự nhiên từ trắng và hồng, đến nâu, xám, đen, vàng và đỏ. Và màu sắc của chúng qua quá trình hóa thạch được biến đổi kỳ diệu so với màu nguyên bản ban đầu. Ví dụ san hô sống ban đầu là đỏ hoặc hồng, qua quá trình hóa thạch chúng sẽ biến thành màu nâu. San hô hóa thạch còn có những hoa văn rất thú vị mà san hô tự nhiên không có.

San hô hóa thạch được coi là biểu tượng của sự sống vĩnh viễn, bền bỉ. Do đó người ta đeo vòng san hô hóa thạch với mong muốn có tuổi trẻ kéo dài và cuộc sống trường thọ.

Vòng san hô hoá thạch

Vòng tay san hô hóa thạch màu da cam - món quà phong thủy độc đáo

San hô hóa thạch có nhiều màu, và mỗi màu hợp với những mệnh khác nhau. Ví dụ như: Vòng san hô hóa thạch màu nâu hợp người mệnh Thổ và Kim.

Tương tự san hô, một số loại động vật biển khác cũng có sự hóa thạch và trở thành món đồ trang sức quý giá như vòng sò hóa thạch. Vỏ sò có cấu tạo vô cùng chắc chắn và có màu trắng tinh khiết vô cùng đẹp từ lâu đã được chế tác thành những chiếc vòng phong thủy mang tính thẩm mỹ cao và rất được ưa chuộng.

  1. Mua vòng san hô hợp mệnh ở đâu?

Để chọn đúng chiếc vòng san hô cho riêng mình, bạn không chỉ cần chọn nơi cung cấp vòng chất lượng mà còn có sự tư vấn kỹ càng về phong thủy. Những địa chỉ uy tín lâu năm như Henry Jewels sẽ giúp bạn có lựa chọn thật chính xác về công dụng của các loại vòng san hô, loại nào hợp mệnh cũng như hợp gu thẩm mỹ của bạn nhất.

>>> Xem 9+ mẫu vòng san hô tự nhiên, được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài các kiến thức về vòng san hô hợp mệnh, nếu bạn quan tâm tới vòng gỗ trầm hương, hãy tham khảo thêm các bài viết của Henry Jewels tại đây nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng san hô hợp Mệnh gì? Bí quyết chọn vòng san hô hợp Mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02895 sec| 2352.734 kb