Vòng thật cho người sành

Vòng Trầm Rin - Ông Hoàng trong làng vòng tay trầm hương

- Góc tư vấn
Vòng Trầm Rin - Ông Hoàng trong làng vòng tay trầm hương

Quả thực không ngoa chút nào khi gọi Trầm Rin dầu đặc chìm nước là Ông Hoàng của vòng tay phong thủy Trầm Hương. Từng hạt trầm được giữ lại nét nguyên sơ nguyên thủy nhất, lượng tinh dầu đặc ẩn chứa bên trong, có thể sẽ không khiến bạn hứng thú ngay. Nhưng tin tôi đi, khi bạn đã mê trầm và đang khao khát có cho mình 1 chuỗi vòng trầm hương đỉnh cao, thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này.

Thế giới trầm hương có vô vàn các loại khá nhau, với giá trị cũng như độ quý hiếm khác nhau. Được xem là Tinh hoa của đất trời, Trầm hương ngày được săn lùng và trở thành 1 trong những chất liệu gỗ phong thủy cao cấp hàng đầu, rất được ưa chuộng.

Trầm Rin Dầu Đặc Trầm rin là loại Trầm quý hiếm bậc nhất hiện nay

Trong thế giới vô vàn đó, có 1 loại trầm hương đặc biệt, được mệnh danh là “ÔNG HOÀNG” của vòng tay trầm hương, chúng có tên là Trầm Rin Dầu Đặc, bao gồm 2 loại chính là hàng nổi và hàng chìm nước.

  1. Ấn tượng từ kiểu dáng nguyên thủy:

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Trầm Rin Dầu Đặc sẽ khiến những ai lần đầu tiên được thưởng lãm phải thốt lên: “Trời ơi! Sao lạ quá vậy?”

Hẳn là thế rồi. Khi bạn đang quá quen với những chuỗi vòng dáng tròn truyền thống, hay dáng trúc lịch lãm. Khi nhìn thấy hình ảnh của chuỗi vòng Trầm Rin Dầu Đặc sẽ cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Ấn tượng từ kiểu dáng nguyên thủy Mỗi mảnh Trầm Rin là độc đáo, vô nhị, không có mảnh thứ 2

Từng hạt trầm hương được giữ nguyên bản tự nhiên, nguyên thủy nhất. Henry Jewels chỉ mài bóng lại bề mặt để tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng, cũng như tăng thẩm mỹ cho chuỗi vòng.

Chính vì vậy, từng hạt vòng sẽ sở hữu những đặc trưng rất riêng: hình thù rất riêng, chất liệu rất riêng,… điều này đã tạo nên nét độc đáo “có 1 không 2” cho chuỗi vòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu 1 chuỗi vòng “Độc nhất vô nhị”, không thể có nổi chuỗi thứ 2 y hệt.

  1. Tại sao Trầm Rin Dầu Đặc đắt đến vậy? Tôi muốn chế tác kiểu dáng trên chất liệu này thì có được hay không?

Để giải thích về sự đắt đỏ của loại trầm hương cao cấp hàng đầu tại Henry Jewels này, chúng ta hãy cùng nhìn lại một chút về sự hình thành của Trầm Hương.

Được hình thành và tìm thấy từ những tổn thương trên cây dó bầu, những khu vực nào bị tổn thương mạnh nhất, “lỗi” nhất, tinh dầu cũng sẽ nhiều nhất. Và tạo thành những khối trầm hương tuyệt hảo nhất.

Phôi Trầm Rin được lựa chọn từ những khu rừng nguyên sinh thâm sâu, có chất lượng cực cao, hàm lượng dầu đậm đặc, được thể hiện rõ rệt trên từng vân dầu, ngay cả với những chuỗi hàng nổi.

Tại sao Trầm Rin Dầu Đặc đắt đến vậy?

Trầm Rin được khai thác từ những cách rừng già nguyên sinh

Đặc biệt, những chuỗi vòng Trầm Rin Dầu Đặc Chìm Nước thì độ đậm đặc dầu còn dày cao hơn, nhiều nhất là ở những phần được coi như là “lỗi”,  “sẹo” của hạt trầm.

Giá trị của Trầm Rin dầu đặc là lý do khiến Henry Jewels không dùng chất liệu này để chế tác kiểu dáng thông thường, nó quá quý hiếm và đắt đỏ. Nhưng tin tôi đi, chính sự độc đáo và duy nhất của từng chuỗi vòng “nguyên thủy hàng đầu” này là lý do mà bao nhiêu khách hàng mộ điệu phải phát cuồng đấy!

Hơn nữa, do được tìm kiếm ở những khu rừng nguyên sinh thâm sâu nhất, nên Trầm Rin Dầu Đặc cực kỳ quý hiếm, và có tính phong thủy rất cao.

Tôi muốn chế tác kiểu dáng trên chất liệu này thì có được hay không? Vòng Trầm Rin thường được chế tác cùng với chất liệu Vàng 18K hoặc 24K

Có 1 điều thú vị, đó là có rất nhiều khách hàng muốn kết hợp Trầm Rin Dầu Đặc của Henry Jewels với chất liệu Vàng. Đặc biệt là những bi vàng cao cấp, hay tỳ hưu vàng 24K. Tất nhiên thì ngoài mục đích tô điểm thêm cho chuỗi vòng thêm nổi bật, thì những viên bi vàng sẽ khiến cho chuỗi vòng trở nên tròn trịa hơn, thoải mái hơn khi đeo.

Nét mộc mạc, nguyên thủy nhưng đầy quý phái, tinh tế của Trầm Rin Dầu Đặc sẽ khiến cho cổ tay anh chị em trở nên nổi bật. Đặc biệt rất dễ dàng phối trang phục, phụ kiện. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đeo chuỗi vòng Trầm Rin để gặp gỡ bạn bè, người thân, đối tác làm ăn.

  1. Câu chuyện bất ngờ về chuỗi vòng Trầm Rin Dầu Đặc:

Có một câu chuyện vui thế này. Vào ngày đẹp trời, Henry Jewels nhận được tin nhắn từ 1 vị khách inbox và mong muốn sở hữu 1 chuỗi vòng giống của: … Đoàn Văn Hậu – tuyển thủ đội quyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Sau khi nhận được hình ảnh, Henry Jewels thấy rằng nhìn dáng vẻ rất giống với “chuỗi vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng dáng rục” nên tư vấn cho anh ấy chất liệu thuộc hàng trầm hương cao cấp này.

Tuy nhiên khi chia sẻ về chất liệu, anh ấy lại không ưng lắm vì đang thích 1 chất liệu kiểu dáng tự nhiên, phải nguyên khối, chứ không thích gỗ trầm ghép như trầm hương sánh chìm.

May mắn sao, trong kho của Henry Jewels chỉ còn lại 1 chuỗi vòng trầm rin dầu đặc hàng nổi và gửi hình ảnh cho vị khách đặc biệt này. Ngay lập tức vị khách của chúng tôi phải thốt lên :”Đây rồi, đúng là chuỗi anh đang cần tìm???”, sau đó đặt mua luôn chuỗi vòng đặc biệt này.

Câu chuyện bất ngờ về chuỗi vòng Trầm Rin Dầu Đặc Tin nhắn bất ngờ từ 1 vị khách đặc biệt

Khoảng 1 tuần, anh ấy gọi điện:

- “Này các em bán cho anh cái vòng gì thế này hả?”  - giọng có vẻ khá gay gắt.

- “ Dạ vâng ạ, anh đang gặp phải vấn đề gì hay có khiếu nại gì về sản phẩm của bên em vậy ạ?” - Hoảng quá, không biết khách đang gặp phải vấn đề gì với chuỗi vòng.

- “Trời đất ơi, từ khi mà anh đeo chuỗi vòng này vào, chẳng hiểu sao công việc của anh bỗng thuận lợi quá em ạ, gặp đối tác, bắt tay cái là ký được hợp đồng, mà toàn hợp đồng quan trọng chứ. Công nhận, đúng là vòng thiêng, đắt mà được thế này cũng đáng!”.

- “Dạ vâng, lời đầu tiên Henry Jewels rất cảm ơn anh đã dành sự ưu ái cho sản phẩm của bên em. Thật hãnh diện khi mà sản phẩm của bên em đã góp phần giúp anh trở nên thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là ở anh, và năng lực, sự tự tin của anh là điều giúp anh thành công, chuỗi vòng chỉ là điểm nhấn khiến anh thêm phần tự tin thôi ạ.”

- “Ừ, công nhận là từ khi đeo vòng bên em vào, nhiều bạn hàng của anh hỏi lắm, anh cũng thấy tự tin hẳn. Có mấy ông anh chơi trầm anh quen nhìn phát bảo luôn dạo này chịu chơi nhỉ, chơi hẳn trầm Rin cơ đấy. Anh đang tính báo bên em thiết kế thế nào cho anh hẳn 1 chuỗi chìm nước đi cho oách, anh đem tặng đối tác lớn của anh, ông này mê trầm lắm!”

- “Dạ vâng anh cứ yên tâm ạ, bên em sẽ chế tác cho anh 1 chuỗi thật đẹp đúng ý anh nhé!”

câu chuyện về vòng trầm rin Vòng Trầm Rin mang lại nhiều năng lượng và may mắn cho vị khách đặc biệt

Không chỉ trao đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và chuẩn xác nhất về chất liệu, Henry Jewels còn trao gửi vào từng chuỗi vòng là tâm huyết, là sự tỉ mỉ của hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, để không phụ lòng tin yêu của khách hàng.

Còn bạn, nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chuỗi vòng Trầm Hương thực sự cao cấp và cá tính, còn chờ gì nữa mà không chọn ngay lấy 1 chuỗi vòng Trầm Hương Núi Rin Dầu Đặc của Henry Jewels?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng Trầm Rin - Ông Hoàng trong làng vòng tay trầm hương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03034 sec| 2320.727 kb